Giải golf ‘The First ICHAM CUP’ cơ hội kết nối kinh doanh giữa các Doanh nghiệp Ý tại thị trường Việt Nam

Năm 2023 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Italia – kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1973-2023) và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược (2013-2023). Việc thiết lập quan hệ ngoại giao đã mở ra một giai đoạn mới thúc đẩy sự phát triển và hợp tác giữa hai nước. Đồng thời cũng là năm kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Phòng thương mại và Công nghiệp Ý tại Việt Nam (ICHAM).

Trong 15 năm qua ICHAM liên tục hỗ trợ các tổ chức và doanh nghiệp Ý và Việt Nam trong việc tìm kiếm đối tác tiềm năng thông qua việc thực hiện nghiên cứu thị trường, tổ chức các sự kiện B2B tập trung vào nhiều lĩnh vực ở Việt Nam và Ý.

Giải golf ‘The First ICHAM CUP’ cơ hội kết nối kinh doanh giữa các Doanh nghiệp Ý tại thị trường Việt Nam

Ông Antonio Alessandro, Đại sứ Italia tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện chiều 31/5/2023 tại Hà Nội (Thứ 2 từ trái sang).

Nằm trong chuỗi sự kiện quan trọng năm 2023 của Phòng thương mại và Công nghiệp Ý tại Việt Nam, giải Golf  ‘The First ICHAM CUP’ được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Ý và Việt Nam kết nối, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện này được tổ chức từ 31/5 đến 8/7/2023 với sự tham gia của hơn 100 người chơi, là các khách mời danh dự, các doanh nhân thành đạt và các đối tác, hội viên của ICHAM. Bên cạnh đó các hoạt động bên lề như hội thảo về kinh tế xanh, bền vững và xu hướng chuyển đổi năng lượng cùng các buổi tiệc networking kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp.

Giải golf ‘The First ICHAM CUP’ cơ hội kết nối kinh doanh giữa các Doanh nghiệp Ý tại thị trường Việt Nam

Giải đấu được chia thành 4 bảng: Bảng A, B, C và bảng dành cho Nữ. Giải thưởng sẽ được trao vào 8/7/2023, bao gồm một giải Nhất, một giải Nhì và một giải Ba cho mỗi bảng đấu với nhiều phần thưởng giá trị cho người chơi.

Kế hoạch chi tiết theo thời gian cụ thể như sau:

Giải golf "THE FIRST ICHAM CUP" được tổ chức trong tâm thế kỷ niệm một năm 2023 đầy ý nghĩ trong mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Italy và Việt Nam

Nhằm tăng tính hấp dẫn cho giải đấu, đơn vị tổ chức sẽ chia ra thêm nhiều giải thưởng có giá trị như giải cho người chơi nam/nữ có cú phát bóng xa nhất, giải cho người chơi nam/nữ có cú đánh gần cờ nhất, giải cho người chơi có cú đánh gần đường kẻ trắng ở giữa fairway nhất, Hole in One, giải triển vọng… từ nhà tài trợ là các thương hiệu hàng đầu như Ferrari, Piaggio và nhiều giải thưởng hiện vật, dịch vụ hấp dẫn khác.

Đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu đặc sắc, tạo điểm nhấn sâu đậm cho cột mốc 15 năm ngày thành lập Phòng thương mại và Công nghiệp Ý tại Việt Nam và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và phát triển tại Việt Nam.

BÀI VIẾT KHÁC

Golf thủ Việt Nam có thêm sân chơi chuyên nghiệp

Golf HuBa Open 2022 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) tổ chức sẽ là giải đấu quy mô lớn và chuyên nghiệp dành cho các Golf thủ tại Việt Nam và nước ngoài.

Xem thêm

Giải Golf Thủ Đức thu hút hơn 35 tỉ đồng thiện nguyện

Giải Golf Thủ Đức Open lần 2 năm 2023 tại sân Golf Thủ Đức kết thúc ý nghĩa với hơn 35 tỉ đồng quyên góp cho quỹ "Vì người nghèo" cùng các hoạt động "Đồng hành vì thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình".

Xem thêm

Tổ chức thành công sự kiện truyền cảm hứng golf “Noel - Mùa hội tụ”

Ngày 24/12 tại sân golf Long Thành, sự kiện “Noel - Mùa hội tụ” do ông Lê Văn Lân, cha của tuyển thủ quốc gia Lê Khánh Hưng, làm trưởng ban tổ chức, đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 100 golfer trẻ và phụ huynh.

Xem thêm

Khai trương hệ sinh thái The Golf House - Đòn bẩy sự phát triển cộng đồng Golfers

Ngày 04/03/2022, The Golf House Vietnam ra mắt hệ sinh thái tại địa chỉ 87 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Hồ Chí Minh. Đánh dấu khởi đầu cho chuỗi hoạt động trong năm 2023 của The Golf House Vietnam

Xem thêm

Khát vọng nâng tầm vị thế golf Việt cùng hệ sinh thái The Golf House Vietnam

Với khát vọng nâng tầm vị thế golf Việt, The Golf House Vietnam ra đời hứa hẹn kiến tạo nên môi trường truyền cảm hứng, giúp việc học tập và chơi golf trở nên dễ dàng và hiệu quả nhất.

Xem thêm