Khai trương hệ sinh thái The Golf House - Đòn bẩy sự phát triển cộng đồng Golfers

Ngày 04/03/2022, The Golf House Vietnam ra mắt hệ sinh thái tại địa chỉ 87 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Hồ Chí Minh. Đánh dấu khởi đầu cho chuỗi hoạt động trong năm 2023 của The Golf House Vietnam

Khởi đầu từ học viện đào tạo The Golf House Academy, với khát vọng nâng tầm vị thế Golf Việt, The Golf House Vietnam ra đời hứa hẹn kiến tạo nên môi trường truyền cảm hứng, giúp việc học tập và chơi Golf trở nên dễ dàng và hiệu quả nhất. The Golf House Vietnam tập trung xây dựng chuỗi các dịch vụ đa dạng tích hợp trong cùng một địa điểm bao gồm: Học viện - Proshop - Hair, Nail & Spa - VIP Lounge giúp người học và chơi Golf tận dụng thời gian dành cho môn thể thao mình yêu thích một cách tối ưu nhất, vừa nâng cao kỹ năng Golf bài bản, vừa thư giãn, vừa giao lưu, kết nối các hoạt động cộng đồng người yêu Golf.

Một trong những góc trưng bày sản phẩm của The Golf House

Một trong những góc trưng bày sản phẩm của The Golf House.

Tháng 12/2022 vừa qua, The Golf House tổ chức thành công Workshop "Giải mã tiềm năng Golf và ra mắt dự án The Golf House" , thu hút rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, lãnh đạo, các doanh nghiệp và cộng đồng đam mê Golf. Việc xây dựng hoàn chỉnh mô hình mẫu, đưa điểm hệ sinh thái đầu tiên vào vận hành, đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi hoạt động của The Golf House Vietnam ,cùng những kế hoạch mở điểm trên khắp cả nước , vươn tầm quốc tế, cùng khát khao chinh phục IPO 2027 với một lộ trình tài chính và phát triển được chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu.

Dự án The Golf House - hệ sinh thái phục vụ người chơi Golf được sáng lập bởi Ms Nguyễn Gia Bảo – một nữ doanh nhân/golfer dày dặn kinh nghiệm trên thương trường với tình yêu 17 năm giành cho Golf. Cùng đội ngũ quản lý giàu chuyên môn và HLV quốc tế, Dự án The Golf House Vietnam còn nhận được sự cố vấn từ Tiến sĩ Trần Đắc Sinh (Nguyên Chủ tịch Sở giao dịch chứng khoán HOSE) và Ông Đậu Minh Nhật (Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập Aura Capital) trong mảng tài chính. Việc hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ chắp cánh cho ước mơ chinh phục IPO của The Golf House Vietnam trở thành hiện thực.  

Golf là môn thể thao luyện tập sức khỏe, được ví như môn thể thao “quý tộc”, Golf hấp dẫn người chơi vì những đức tính tốt đẹp mà bộ môn này mang lại như sự kiên trì, nhẫn nại cùng với những cơ hội giao lưu kết bạn, hợp tác kinh doanh sau những trận golf. Với sự phát triển và hội nhập về kinh tế của Việt Nam như hiện nay, Golf còn như một người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng doanh nhân và thế hệ trẻ.

Khách hàng tham quan , mua sắm sản phẩm tại The Golf House

Khách hàng tham quan , mua sắm sản phẩm tại The Golf House.

Tuy nhiên, khi nhìn vào thực tế, còn nhiều thực trạng, nhiều bất cập đang hiện hữu trở thành nút thắt cho sự phát triển của Golf tại thị trường Việt Nam. Thiếu sự bài bản về lộ trình, giáo trình trong giảng dạy, thiếu đội ngũ đào tạo đủ năng lực chuyên môn và sư phạm dẫn đến việc người chơi chưa được trang bị đầy đủ về kỹ thuật, luật và văn hóa Golf trước khi ra sân. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm phục vụ người chơi Golf như cung cấp trang thiết bị và phụ kiện Golf, chăm sóc sức khỏe sau khi tập còn phân tách, chi phí đắt đỏ và chưa đa dạng khiến người chơi gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu tham gia bộ môn này.

Chia sẻ tại buổi khai trương, Chủ tịch HĐQT/Nhà sáng lập The Golf House –Ms. Nguyễn Gia Bảo bày tỏ kỳ vọng phát triển thành công một thế hệ Golfers mới đầy đủ những tố chất tự tin về kỹ thuật Golf, chuyên nghiệp về hình ảnh, phong thái, từng bước góp phần xây dựng nên một cộng đồng Golfers với đầy đủ yếu tố sánh tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới. Đây chắc chắn là mảnh ghép hoàn hảo khai thác tiềm năng ngành Golf Việt Nam phát triển đúng hướng.

Nhà sáng lập Học Viện The Golf House : Nguyễn Gia Bảo

Nhà sáng lập Học Viện The Golf House : Nguyễn Gia Bảo.

“Một thế hệ Golfers Việt Nam chất lượng sẽ là mảnh ghép then chốt đối với sự phát triển của Golf Việt Nam và đó cũng chính là sứ mệnh của The Golf House Vietnam đang thực hiện. The Golf House là học viện đầu tiên cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra và khát vọng lớn hơn của chúng tôi là đưa công ty dịch vụ đầu tiên về Golf  lên sàn giao dịch chứng khoán và sẽ niêm yết trên sàn giao dịch vì tất cả các sân Golf hoặc dịch vụ của sân Golf tại Việt Nam chỉ liên quan tới bất động sản, nhưng để là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về golf thì sẽ là công ty đầu tiên và lộ trình sau 5 năm, The Golf House sẽ cho ra đời đội ngũ huấn luyện viên golf  chuẩn với đào tạo thế giới  PGA ”. Gia Bảo phát biểu tại sự kiện.

Cũng trong buổi ra mắt hệ sinh thái The Golf House, nhiều lễ ký kết đã được thực hiện nhằm chuẩn hoá và đưa Golf không chỉ là bộ môn thể thao giải trí mà còn lan toả phong cách sống tích cực đến cộng đồng Golf hiện tại và cả các Golfer tương lai.Với khát vọng mang Golf tới gần người Việt hơn, hệ sinh thái The Golf House Vietnam ra đời là một mô hình đa dịch vụ mới lạ, mang tính đột phá và chưa có đơn vị nào triển khai tại Hồ Chí Minh.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược với bà :Nguyễn Thị Hiền Thanh-GĐ TTTDTT Đại học Hoa Sen

Lễ ký kết hợp tác chiến lược với bà :Nguyễn Thị Hiền Thanh-GĐ TTTDTT Đại học Hoa Sen.

BÀI VIẾT KHÁC

Golf thủ Việt Nam có thêm sân chơi chuyên nghiệp

Golf HuBa Open 2022 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) tổ chức sẽ là giải đấu quy mô lớn và chuyên nghiệp dành cho các Golf thủ tại Việt Nam và nước ngoài.

Xem thêm

Giải golf ‘The First ICHAM CUP’ cơ hội kết nối kinh doanh giữa các Doanh nghiệp Ý tại thị trường Việt Nam

Năm 2023 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Italia – kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1973-2023) và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược (2013-2023). Việc thiết lập quan hệ ngoại giao đã mở ra một giai đoạn mới thúc đẩy sự phát triển và hợp tác giữa hai nước. Đồng thời cũng là năm kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Phòng thương mại và Công nghiệp Ý tại Việt Nam (ICHAM).

Xem thêm

Giải Golf Thủ Đức thu hút hơn 35 tỉ đồng thiện nguyện

Giải Golf Thủ Đức Open lần 2 năm 2023 tại sân Golf Thủ Đức kết thúc ý nghĩa với hơn 35 tỉ đồng quyên góp cho quỹ "Vì người nghèo" cùng các hoạt động "Đồng hành vì thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình".

Xem thêm

Tổ chức thành công sự kiện truyền cảm hứng golf “Noel - Mùa hội tụ”

Ngày 24/12 tại sân golf Long Thành, sự kiện “Noel - Mùa hội tụ” do ông Lê Văn Lân, cha của tuyển thủ quốc gia Lê Khánh Hưng, làm trưởng ban tổ chức, đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 100 golfer trẻ và phụ huynh.

Xem thêm

Khát vọng nâng tầm vị thế golf Việt cùng hệ sinh thái The Golf House Vietnam

Với khát vọng nâng tầm vị thế golf Việt, The Golf House Vietnam ra đời hứa hẹn kiến tạo nên môi trường truyền cảm hứng, giúp việc học tập và chơi golf trở nên dễ dàng và hiệu quả nhất.

Xem thêm